Bạn có biết
Tuy mới nảy ra ý kiến về liên kết cộng đông blogger thành một khối thống nhất về quảng cáo, nhưng cũng được hơn 10 blogger ủng hộ và tiếp tục phát triển và giờ đây tôi đã lập một blog và bắt đầu công việc của mình......
Posted on 19:28

Sign up

Filed Under ()

Quy định : khi đăng ký xong chúng tôi sẽ gữu cho bạn mail trong đó có danh sách các blog(Wedsite) đã Đăng ký, bạn phải vào các trang mà chúng tôi đã gữu cho bạn và click(2 lần) vô quảng cáo bất kì trên blog trên các blog(wedsite) đó, 3 ngày chúng tôi sẽ làm lại danh sách đăng ký một lần
Khuyến cáo : Các blogger(wedsite) phải có ít nhất
MỘT quảng cáo trên blog(wedsite) của mình , nên tập trung vô 1 loại quảng cáo Như Adsense,Daugia247,..v... để tiện lợi khi các thành viền vô click Thank's(Quy định nếu có sai sót mong anh em bổ xung thêm)

Hình ảnh minh họa khi click quảng cáo


có 2 dạng quảng cáo baner Text

1 : Baner



2 : Text



Điền phiếu tham gia như sau
Your Name : Tên của bạn
Your Email Address : email(để chúng tôi thông báo)
Subject : Tên blog(wedsite) của bạn
Message : Tên Blog(hay wedsite) của bạn



Sau khi đăng ký xong chúng tôi sẽ gữu mail cho bạn trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày bạn gửu đơn đăng ký
, nếu bạn vi phạm thì bạn sẽ vĩnh viên không thể tham gia chương trình này nữa